Gối đỡ vòng bi

Loại:
Loại 1
Loại:
Loại 1
Gối đỡ FAG và các bộ vòng bi kiểu vòng bi kết hợp vốn đã được kiểm chứng thành công trong máy móc, nhà xưởng và thiết bị. Gối đỡ vòng bi FAG được chế tạo chủ yếu bằng gang đúc.
SKU: 1331 Categories: , Tags: , Thương hiệu:

Nhân viên tư vấn:  Mr.Tam: 098 3322 729

Vẩn chuyển nhanh chóng

Vận chuyển nhanh chóng trong vòng 48H

Sản phẩm chính hãng

Phụ tùng thay thế chính hãng

Hỗ trợ tự vấn online

Hỗ trợ tự vấn sản phẩm
đa nền tảng

Giá cả hợp lý

Tiết kiệm, linh hoạt, thanh toán bàng nhiều hình thức

Lắp đặt miễn phí

Lắp đạt nhanh chóng, miễn phí, tiết kiệm

Thông tin sản phẩm

Mô tả sản phẩm

Do góc tiếp xúc lớn ở cả hai bên, ổ bi có thể hỗ trợ tải trọng trục thuần túy, tải trọng trục chủ yếu hoặc tải trọng thay đổi. Ổ bi tiếp xúc bốn điểm có cấu trúc tương tự như ổ bi tiếp xúc góc đôi hàng, nhưng hẹp hơn nhiều theo hướng trục do chỉ có một rãnh. Vì các tâm của các rãnh hình cung trên vòng trong và vòng ngoài bị lệch so với nhau, các viên bi tiếp xúc với các vòng bi tại bốn điểm dưới tải trọng hướng kính. Vì lý do này, ổ bi tiếp xúc bốn điểm chỉ được sử dụng dưới tải trọng chủ yếu trục.
Nếu có tải trọng chủ yếu hướng kính, không nên sử dụng ổ bi tiếp xúc bốn điểm do ma sát cao hơn trong tiếp xúc bốn điểm. Một trong hai vòng bi, thường là vòng trong, được chia ra để thuận tiện lắp ráp nhằm cho phép điền các viên bi. Do ổ bi tiếp xúc bốn điểm thường được lắp mà không có giữ hướng kính, các vòng ngoài có thể được thiết kế tùy chọn với các rãnh giữ để ngăn chặn sự quay.
Một lĩnh vực ứng dụng chính là trong kỹ thuật hộp số, nơi có tải trọng trục xuất hiện theo cả hai hướng và cần hướng dẫn trục chặt chẽ kết hợp với chiều rộng ổ bi nhỏ.
Ổ bi tiếp xúc bốn điểm thường được kết hợp với ổ bi hướng kính và được sử dụng như một ổ bi trục với khoảng cách hướng kính trong một vỏ.

Do góc tiếp xúc lớn ở cả hai bên, ổ bi có thể hỗ trợ tải trọng trục thuần túy, tải trọng trục chủ yếu hoặc tải trọng thay đổi. Ổ bi tiếp xúc bốn điểm có cấu trúc tương tự như ổ bi tiếp xúc góc đôi hàng, nhưng hẹp hơn nhiều theo hướng trục do chỉ có một rãnh. Vì các tâm của các rãnh hình cung trên vòng trong và vòng ngoài bị lệch so với nhau, các viên bi tiếp xúc với các vòng bi tại bốn điểm dưới tải trọng hướng kính. Vì lý do này, ổ bi tiếp xúc bốn điểm chỉ được sử dụng dưới tải trọng chủ yếu trục.
Nếu có tải trọng chủ yếu hướng kính, không nên sử dụng ổ bi tiếp xúc bốn điểm do ma sát cao hơn trong tiếp xúc bốn điểm. Một trong hai vòng bi, thường là vòng trong, được chia ra để thuận tiện lắp ráp nhằm cho phép điền các viên bi. Do ổ bi tiếp xúc bốn điểm thường được lắp mà không có giữ hướng kính, các vòng ngoài có thể được thiết kế tùy chọn với các rãnh giữ để ngăn chặn sự quay.
Một lĩnh vực ứng dụng chính là trong kỹ thuật hộp số, nơi có tải trọng trục xuất hiện theo cả hai hướng và cần hướng dẫn trục chặt chẽ kết hợp với chiều rộng ổ bi nhỏ.
Ổ bi tiếp xúc bốn điểm thường được kết hợp với ổ bi hướng kính và được sử dụng như một ổ bi trục với khoảng cách hướng kính trong một vỏ.

Sản phẩm cùng danh mục